thiết kế biệt thự hiện đại

TIN BÀI HÀNG NGÀY

ý tưởng thiết kế sang trọng của Breathtaking Luxury Villas trên thế giới

Cứ mỗi khi mùa hè đến, chúng ta lại tìm kiếm một nơi có cảnh đẹp, không gian trong lành để nghỉ ngơi, thư giãn. Thông thường những nơi đó có rất nhiều dịch vụ khách sạn, thiết kế biệt thự sang trọng dành cho việc tận hưởng không gian xung quanh tự nhiên tươi đẹp. Đó là những căn biệt thự ven bờ biển, nơi đón nắng, đón gió được thiết kế sáng tạo bởi những kiến trúc sư tài ba.

Đây sẽ là những căn biệt thự hoàn hảo nhất cho việc nghỉ dưỡng, để du khách được thư giãn thực sự, bỏ quên những bộn bề của cuộc sống. Nhất là hiện nay, biệt thự nghỉ dưỡng luôn kết hợp cùng hồ bơi, khiến bạn có thể bơi bất cứ khi nào bạn muốn. Sự phóng khoáng, thoải mái được tôn vinh nhưng lại không vì thế mà mất đi tính sang trọng, đẳng cấp.

Biệt thự Contemporary, Mykonos

Đây là căn biệt thự theo phong cách tối giản, hiện đại. Biệt thự có 2 tầng, tầng trên có mái che là những thanh gỗ được xếp với nhau, tạo một khoảng trống giữa các thanh gỗ đón ánh sáng tự nhiên. Hệ thống cửa kính lớn và số lượng, giúp cho căn phòng luôn ngập tràn sự tươi mới. Đặc biệt những ô cửa lớn hướng ra bể bơi - nơi bạn có thể “xả stress” vào làn nước, thư giãn và thanh thản.

Căn biệt thự được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động.

Luxury Tuscan Villa, Dubai

Đúng là một căn biệt thự luxury tại chốn ăn chơi xa hoa nhất thế giới - Dubai. Biệt thự Luxury Tuscan Villa quả không làm bất cứ du khách nào phải thất vọng. Lối kiến trúc 2 tầng tân cổ điển sang trọng, mang hơi hướng hoàng gia khiến bất cứ vị khách nào cũng cảm thấy giá trị bản thân được nâng lên một tầm cao mới. Hồ bơi không vuông vắn như những hồ bơi mang phong cách hiện đại mà sẽ được cách điệu theo những hình dáng khác nhau, toát lên sự cầu kỳ, sang trọng.

Không gian lung linh của căn biệt thự xứ Dubai.

Villa Palmasola - Punta Mita, Mê-hi-cô

Không mang nét cầu kỳ, sang chảnh như biệt thự ở Dubai, căn biệt thự Palmasola - Punta Mita, Mê-hi-cô lại mang một vẻ đẹp mộc mạc và bình dị, rất thân thuộc. Đó là những căn biệt thự một tầng được lợp mái lá, mang nét hoang sơ, tự nhiên nhưng được nâng cấp lên cho thiết kế biệt thự sang trọng. Điểm đặc biệt là biệt thự này không có cửa, nó giống cái chòi nhiều hơn. Đây được xem là một sự kết hợp hoàn hảo của nhiều kiến trúc, nhiều phong cách để tạo nên một sản phẩm đẹp mắt và độc đáo. Hồ bơi uốn hình vòng cung, ôm lấy một bên của biệt thự, tạo nên không gian gần gũi, khăng khít.

Vẻ đẹp mộc mạc của biệt thự Palmasola - Punta Mita, Mê-hi-cô.

Villa Sow, Dakar

Nếu không nói, chắn hẳn nhiều người sẽ chẳng thể nhận ra đây là một căn biệt thự vì sự thú vị, độc đáo của nó. Thiết kế biệt thự mới lạ, không theo những quy tắc thông thường mang đến nét chấm phá hiện đại cho một không gian sang trọng, đẳng cấp. Toàn bộ tường nhà được thay bằng lớp cửa kính trong suốt, tạo một khoảng mở với thiên nhiên, đón trọn vẹn ánh sáng mặt trời. Phần mái nhà đồng thời cũng là mái che phía sân trước, tạo một cảm giác bao bọc, ấn tượng.

Cửa kính đã khiến cho biệt thự như không còn khoảng cách với không gian bên ngoài.

Villas de Trancoso, Bahia, Braxin

Lại là một thiết kế biệt thự mái lá nhưng sự độc đáo lại không hề giống nhau. Phần mái được chia làm 2 tầng theo 2 hình khối khác nhau của căn nhà. Xung quanh là những loài cây thân cọ, mang đến không gian rất thiên nhiên, rất mộc mạc. Có thể thấy, biệt thự được thiết kế sát hồ bơi, không hề có bất cứ một khoảng cách nào. Điều này sẽ thực sự khiến cho bạn cảm thấy được thư giãn, được ngâm mình trong nước bất cứ khi nào bạn muốn.

Biệt thự và hồ bơi không hề có khoảng cách.

Villa Jasmine, Miami

Vẻ đẹp lãng mạn hào hoa của biệt thự Jasmine chắc hẳn sẽ làm nhiều người liên tưởng đến một Venice xinh đẹp. Nhưng thực chất đây là căn biệt thự nghỉ dưỡng ở Miami - một tiểu bang của Hoa Kỳ. Kiến trúc biệt thự khá giống với kiến trúc châu Âu mà chúng ta vẫn thường bắt gặp: Mái ngói, sơn vàng, ban công vòm… Điều thú vị là dù ngay cạnh bãi biển thì vẫn có một hồ bơi xanh trong bên cạnh, sẵn sàng chào đón bạn bất cứ khi nào.

Biệt thự Jasmine, Miami có nét đẹp tương tự kiến trúc châu Âu.

Celadon Villa, Koh Samui, Thái Lan

Đơn giản đến mức gần như không có gì là thiết kế của biệt thự Celadon ở đảo Koh Samui, Thái Lan. Tất cả tường, trần, sàn, cột, kể cả bể bơi… đều chỉ là những mặt phẳng, không hề có một chi tiết nào cầu kỳ, hoa văn. Chính sự đơn giản này lại tạo nên một hiệu ứng thị giác chẳng hề đơn giản, nó đã khiến chúng ta phải ồ lên kinh ngạc về sự độc đáo, đẹp mắt ấy.

Biệt thự Celadon ở đảo Koh Samui.

Luxury Villa, Thành phố Johannesburg, Nam Phi

Đây là căn biệt thự mang phong cách hiện đại, sang trọng nhưng không hề đơn điệu. Ở đó vẫn toát lên nét lung linh bởi ánh đèn vàng, bên những thiết kế nội thất màu trắng cũng như bức tường sơn trắng cùng tông.

Luxury Villa.

Casa Son Vida, Đảo Mallorca

Đến với Casa Son Vida, bạn sẽ có cảm giác mình đang trên một du thuyền lênh đênh trên biển cả. Cảm giác ấy chính là đến từ thiết kế độc đáo của căn biệt thự này. Nhìn bên ngoài, biệt thự như một chiếc du thuyền cách điệu, thang lên xuống không nằm bên trong mà ở ngoài trời, được uốn lượn khéo léo, tạo một không gian khó có thể nhàm chán.

Không ai lại có thể làm ngơ với căn biệt thự đặc biệt này.

Biệt thự Hiện đại, Tỉnh Phuket, Thái Lan

Với thiết kế bằng gỗ, biệt thự tại Phuket, Thái Lan đã mang đến một vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát, thực sự thoải mái. Được làm từ những mảnh gỗ ghép lại, căn biệt thự này chẳng những độc đáo mà còn giúp những vị khách được thả lỏng, không bó buộc như trong những thiết kế bằng xi măng thông thường.

Biệt thự được làm hoàn toàn từ gỗ.

Casa Valentin, Thị trấn Ibiza

Biệt thự được chia cấu trúc làm 1 phần, một phần hình hộp và một phần hình trụ. Điều khác biệt là phòng tắm lại không nằm trong biệt thự mà được xây dựng riêng, gần với bể bơi.

Phòng tắm được thiết kế nằm ngoài biệt thự.

Ani Estate, vịnh nhỏ, Anguilla, Caribbean

Vẻ nguy nga, đồ sộ là điều đầu tiên bạn thấy ở thiết kế biệt thự Ani Estate. Biệt thự hiện đại có 3 tầng, thiết kế cửa kính trong suốt, có mái và rèm bằng gỗ đẹp mắt. Căn biệt thự này toát lên vẻ sang trọng hiếm có, khẳng định sự đẳng cấp hàng đầu.

Nét sang trọng khó cưỡng.

Biệt thự Bulgari, Đảo Bali

Ngay trước bể bơi chính là bãi biển bao la, từ góc nhìn này, bể bơi như vô cực. Căn biệt thự khá đơn giản, được lợp mái lá mát mẻ, bố trí những chiếc ghế nằm êm ái bên một không gian với đầy cỏ cây hoa lá.

Bể bơi vô cực.

Bozonos, Akrotiri, Zakynthos, Hy Lạp

Quả đúng là một thiết kế của đất nước Hy Lạp, biệt thự Bozonos mang kiến trúc như thời đại La Mã, có nét đẹp hào hùng, lịch sử. Không gian bể bơi không quá lớn mà thay vào đó dành nhiều diện tích cho cây xanh.

Thiết kế mang hơi hướng La Mã cổ đại.

Villa L'Escalet, Saint Tropez, Pháp

Tối giản nhưng tiện nghi chính là biệt thự L'Escalet của Pháp. Căn biệt thự giống như những chiếc hộp được đặt cạnh nhau, có không gian nhìn ra bên ngoài, phía sau là đồi, phía trước là bể bơi mát rượi.

Villa L'Escalet hiện đại.

Can Gadja, Ibiza

Màu trắng tinh khôi mà sang trọng xuất hiện trong hầu hết những thiết kế biệt thự sang trọng, và với Can Gadja cũng không là ngoại lệ. Phía sau gian chính của biệt thự, bạn sẽ thấy 3 hình khối cao hơn, đó chính là thiết kế phía sau độc đáo của biệt thự này.

Nét xa hoa và sang trọng toát lên từ thiết kế ấn tượng.

Biệt thự Hiện đại, Ramot Hashavim, Israel

Căn biệt thự này như đánh lừa thị giác chúng ta, khiến bạn chẳng thấy mái che của chúng đâu. Biệt thự hình chữ L, có 2 tầng nhưng được phân chia thành nhiều gian nhỏ, rất mới lạ. Hồ bơi độc đáo, có 2 tầng, xung quanh đặt những viên đá lớn được mài nhẵn và sáng bóng.

Những căn biệt thự “không mái”.

Biệt thự Dar Maghza, Ma-rốc

Bình yên mà đẳng cấp là điều mà bạn cảm nhận được khi tới biệt thự Dar Maghza tại Ma - rốc. Bể bơi được đặt thẳng sảnh chính của biệt thự như nhắc nhở: Hãy ngâm mình vào dòng nước bất cứ khi nào bạn muốn để rửa trôi mọi muộn phiền.

Vẻ đẹp của biệt thự Biệt thự Dar Maghza.

Casa Theodore, Cabo San Lucas, Mehico

Thiết kế biệt thự đậm chất Mehico, mang đến vẻ đẹp vương giả, quý tộc và sang trọng. Những chiếc trụ lớn hình tròn, bể bơi độc đáo… là những điểm nhấn khác biệt so với những thiết kế biệt thự khác.

Không gian Mehico như được tái hiện qua kiến trúc này.

Villa Les Sables, Sète, Pháp

Cũng giống như những thiết kế biệt thự hiện đại khác, biệt thự Les Sables hướng đến những thiết kế tối giản mà sang trọng. Điểm nhấn là chiếc bể bơi cao hẳn lên trên chứ không có mực nước bằng với mặt đất như thông thường.

Bể bơi độc đáo, lưu giữ những vị khách nán lại lâu hơn.

Villa Chenglu, Lingshui, Hải Nam, Trung Quốc

Biệt thự Chenglu không có nét gì mà khi nhìn vào chúng ta sẽ nhận ngay ra đó là văn hóa Trung Hoa. Thế nhưng, chính sự hiện đại, tiện nghi, sang trọng đó mà Chenglu đã thu hút biết bao du khách. Thiết kế biệt thự theo hình chữ U, ở giữa là bể bơi, khiến bạn ở bất cứ vị trí nào trong nhà cũng có thể ngắm nhìn và tới hồ bơi ngay tức khắc.

Biệt thự Chenglu.

Casa Descalza, Puerto Escondido

Mang tinh thần của những miền quê, Casa Descalza phóng khoáng bên những lùm cây xanh, với phần mái lợp lá và một bể bơi nhỏ nhắm vừa đủ để bơi lội, thư giãn.

Biệt thự Casa Descalza.

Ocean Front Villa, Tỉnh Phuket

Mái lợp bằng những miếng gỗ tự nhiên, mang lại một vẻ đẹp mới lạ cho biệt thự Ocean Front tại Phuket. Mặc dù nhìn như đây là mặt đất nhưng thực tế biệt thự này ở trên cao, hồ bơi cũng vậy. Nó mang đến một cảm giác lơ lửng nhưng vô cùng thú vị.

Biệt thự Ocean Front lơ lửng trên cao.

 

Trên đây là 23 thiết kế biệt thự hiện đại sang trọng của Breathtaking Luxury Villas trên thế giới. Chắc chắn rằng những thiết kế này đã khiến bạn phải “mãn nhãn” và trầm trồ trước vẻ đẹp lộng lẫy, xa hoa của chúng.

Nguồn: architectureartdesigns


Related

 
 
MOREHOME HÀ NỘI
  • 01.Văn Phòng Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất
    Điạ chỉ: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Khu đô thị cổ nhuế, đối diện chéo bộ công an, từ ngã tư hoàng quốc việt giao phạm văn đồng đi lên, gặp đèn xanh đèn đỏ rẽ phải vào khu đô thị Cổ nhuế)
  • 02: Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội.
  • 03: Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: Đường Đại Đoàn Kết, Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm, HN
  • 04: Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Thượng Cát, Từ Liêm, Hà Nội. 

HOT LINE: 0975438686 (Chính) hoặc 0987653777 (Hiệu)

 

Email Hà nội:  [email protected]

Email: [email protected]

 

MOREHOME SÀI GÒN

VP Thiết Kế Nội Thất & Thi Công Nội Thất

Địa Chỉ: Số 02, Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2 (đc cũ: đường số 16 Khu B, an phú, quận 2)

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

 
MOREHOME ĐÀ NẴNG
VP Tư vấn thiết kế nội thất và thi công nội thất.
Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]
NỘI THẤT MOREHOME